
Marketing truyền thống và Marketing hiện đại: Lựa chọn nào là tối ưu
Như bạn đã biết, Marketing là một khái niệm rất quen thuộc với người làm kinh doanh và quảng cáo. Tuy nhiên, theo thời gian, Marketing đã trải qua nhiều sự thay đổi và phát triển. Từ đó đã xuất hiện hai phương pháp tiếp thị khác nhau: Marketing truyền thống và Marketing hiện đại. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết. Khái niệm của Marketing truyền thống và Marketing hiện đại Marketing truyền thống, hay còn gọi là Traditional Marketing, là phương pháp tiếp thị sản phẩm thông qua các kênh truyền thống như báo chí, tivi, radio, bảng hiệu, tờ rơi,… Phương pháp này đã tồn tại từ rất lâu và đóng góp nhiều vào sự phát triển của…